Wednesday, October 4, 2017

Giới thiệu các học sinh vào chương trình COSMOS!


Trong suốt 11 mùa hè vừa qua, các học sinh từ trường trung học Morse đã tham gia vào chương trình Trường Mùa Hè California về Toán học và Khoa học (COSMOS). Năm nay, Holly Phan là một trong 10 học sinh của trường trung học Morse đã sống ở trường đại học UCSD trong một tháng để tham gia vào "trại" khoa học, kỹ thuật, công nghệ và toán học (STEM). Trong ngày, cô là một thành viên của "Cụm 1: Máy vi tính trong Cuộc sống Hàng ngày (Computers in Everyday Life)" và theo học điện toáncông nghệ, phát triển các ứng dụng, viết mã để vận dụng các hình ảnh và tạo ra một đồng hồ báo thức và một người máy với bộ phận điện tử Arduino cùng với các học sinh trên toàn tiểu bang California, Hoa Kỳ và Trung Quốc! Ngoài lớp học, cô tham gia vào các sinh hoạt gồm có lửa trại, đêm ở sòng bài, lễ hội, thể thao, thủ công và các chương trình thi thố tài năng. Cho một dự án cuối, Holly và cộng tác viên của cô đã thiết kế một thiết bị có thể bật đèn, chơi nhạc và cho giờ hiện tại qua các sự chuyển động tay. Holly đã vươn lên trong COSMOS, củng cố niềm đam mê của đối với STEM và được dạy có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Chương trình COSMOS dành cho học sinh ltừ cấp ớp 8 đến cấp lớp 12 và được cung cấp tại các trường UCSD, UC Irvine, UC Santa Cruz UC Davis.  Các đơn sẽ được nhận vào tháng Giêng năm 2018.
Để tìm hiểu thêm về:
·         Chương trình COSMOS.
·         Cụm 1 của chương trình COSMOS thuộc UCSD- 2017 Cluster 1 blog & UCSD’s CSE Department blog post (Có hình của Holly trong đó!)






No comments:

Post a Comment