Monday, October 16, 2017

Quý vị có biết một học sinh lớp 5 -12 nào mà là một tình nguyện viên xuất sắc không?



Chương trình Giải thưởng cho Tinh thần Cộng đồng của Prudential (Prudential Spirit of Community Awards), đang tìm các tình nguyện viên trong lứa tuổi thanh thiếu niên mà đứng hàng đầu trong các lãnh vực phục vụ những người cần được giúp đỡ, khuyến khích sống lành mạnh và an toàn, bảo vệ môi trường và nhiều điều khác nữa! 
Chương trình Giải thưởng này được bảo trợ bởi công ty Prudential Financial và National Association of Secondary School Principals (Hiệp hội các Hiệu trưởng Trường Trung học). Chương trình này vinh danh các thanh thiếu niên, là một chương trình lớn nhất toàn quốc mà hoàn toàn chỉ dựa vào các dịch vụ tình nguyện trong cộng đồng. 
Thủ tục đề cử sẽ bắt đầu tại nhà trường. Các Ủy viên Danh dự ở Địa phương sẽ được lựa chọn bởi các trường và các cơ quan tham gia trong chương trình này vào tháng 11. Từ danh sách các học sinh thắng giải, các tình nguyện viên hàng đầu ở mỗi tiểu bang và Washington, D.C. sẽ được chọn. Kết quả sẽ được công bố vào tháng Hai. 
Sau đó, mười Ủy viên Danh dự Quốc gia sẽ được chọn bởi một ủy ban gồm các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng, và kết quả sẽ được tuyên bố vào cuối tháng 4, tại một buổi lễ đặc biệt tại Washington, D.C. 

Các em học sinh từ lớp 5 đến lớp 12 đều hội đủ điều kiện để tham gia. Ngày chót nộp đơn là ngày 7 tháng 11. 


Để biết thêm chi tiết, xin bấm vào đây here 

No comments:

Post a Comment