Saturday, October 7, 2017

Khởi đầu việc Tái thiết kế Khoá Học Cao Cấp AP cho môn Chính phủ Hoa Kỳ và Chính trị (U.S. Government and Politics) vào mùa Thu 2018


Là một phần trong quy trình đang diễn tiến dùng để giúp các giáo viên và học sinh có các khoá học cao cấp AP và tài liệu thi cử có hiệu quả hơn, Hội đồng Trường Cao đẳng đã đưa ra cho các nhà giáo dục một Khuôn khổ tái thiết kế cho môn học Chính phủ Hoa Kỳ và Chính trị. Khóa học và kỳ thi tái thiết kế này sẽ khởi đầu vào niên học 2018-19. 
Các đội nhóm chuyên gia bao gồm các giáo viên dạy khoá cao cấp AP và các giảng viên đại học đã cùng làm việc trên khuôn khổ này trong vòng bốn năm, thu thập các . kiến đóng góp và phản hồi rộng rãi từ công chúng và các chuyên gia trong mọi lãnh vực chính trị. Sự hợp tác này là một phần không thể thiếu và là trung tâm của quá trình tái thiết kế khóa học cao cấp AP và việc thi cử. Kết quả là một phương pháp rõ ràng và cân bằng trong chương trình giảng dạy về môn Chính phủ Hoa Kỳ và Chính trị, với một khóa học cải tiến và một kỳ thi mà sẽ mang lại lợi ích cho các giáo viên và học sinh. 

Khuôn khổ này đã được sự hỗ trợ của Trung tâm Hiến pháp Quốc gia (National Constitution Center, NCC), một tổ chức phi lợi nhuận và phi đảng phái, đóng vai trò nền tảng hàng đầu của Hoa Kỳ về giáo dục và thảo luận hiến pháp. Hội đồng trường Cao Đẳng đang hợp tác với NCC để tạo ra một số công cụ và tài nguyên trực tuyến miễn phí để hỗ trợ giáo viên và học sinh của họ. 


Để biết thông tin về các thay đổi chính và hình thức của kỳ thi được tái thiết kế như thế nào cho khóa học cao cấp AP về môn Chính phủ Hoa Kỳ và Chính trị (AP U.S. Government and Politics), xin vui lòng truy cập vào www.collegeboard.org. 

No comments:

Post a Comment