Friday, October 27, 2017

TRÙ LIỆU: 12 ngàn tín chỉ đại học đã được cấp cho các học sinh của Học khu Thống nhất San Diego


Trong nhiều năm, các Khóa Học hay Kỳ Thi Cao Cấp (AP) và Tú tài Quốc tế (IB) là những chương trình hàng đầu trong việc cung cấp một chương trình học tập cam go và cơ hội cho học sinh để các em có thể nhận được tín chỉ đại học. Trong ba năm qua, Học khu Thống nhất San Diego đã làm việc không mệt mỏi để phát triển chương trình ghi danh học đồng thời này của họ. Đây là khi học sinh trung học đệ nhị cấp lấy các lớp cao đẳng ngay tại trường trung học. Nếu chúng tôi cộng các học sinh trung học của chúng tôi đang lấy (các) lớp tại các trường cao đẳng thì chúng tôi có gần đến 3000 học sinh theo học các môn học đại học. Với mức giảng dạy có phẩm chất của các giáo viên cộng với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp cố vấn viên có trình độ của chúng tôi, chúng tôi trù liệu là các học sinh của chúng tôi sẽ nhận được 12 ngàn tín chỉ đại học. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các học sinh của chúng tôi, và điều quan trọng nhất là các em tự chứng minh rằng các em có thể chuẩn bị cho chương trình cấp đại học trước khi bước chân vào khuôn viên đại học.

No comments:

Post a Comment